Latest Movie :

Bộ Sưu Tập Cuộc Chiến Nô Lệ - Spartacus (TV Series 2010–2013)

Bộ Sưu Tập Cuộc Chiến Nô Lệ
Spartacus (TV Series 2010–2013)


Đạo diễn: N/A
Thể loại: Action, Adventure, Biography
Diễn viên: Manu Bennett, Daniel Feuerriegel, Peter Mensah, Lucy Lawless
Kịch bản: Steven S. DeKnight
Năm sản xuất: 2010–2013
Thời gian: 60 min
Đánh giá: 8.7/10 (theo IMDb)
Quốc gia: USA
Ngôn ngữ: English

Các tài liệu cổ không thống nhất về nguồn gốc của Spartacus. Plutarch mô tả ông như là "một người Thracian có nguồn gốc du cư" và "có nhiều nét Hy lạp hơn là Thracian" khi viết về nhân cách của ông. Appian nói rằng ông là "một người Thracian bởi dòng dõi, người đã từng phục vụ như là một quân nhân cùng với người Roman nhưng đã bị biến thành tù nhân và bị bán thành một võ sĩ giác đấu." Florus (2.8.8) đã mô tả ông là một trong những" lính đánh thuê Thracia, đã trở thành lính La Mã, một người lính đào ngũ và là một tên cướp và sau đó, từ sự để ý sức mạnh của mình, một võ sĩ giác đấu". Một số tác giả quy cho ông thuộc bộ tộc Maedi của Thracia, những người trong lịch sử đã chiếm vùng đất ở mép tây nam của Thrace (nay là tây nam-Bun-ga-ri). Có một Giả thuyết, ông đã được sinh ra ở thành phố Thracian Desudava, nằm trong khu vực ngày nay là Sandanski nơi mà công trình tưởng niệm ông được xây dựng. Plutarch cũng viết rằng, vợ của Spartacus, một nữ tiên tri của một vài bộ lạc cũng bị bắt làm nô lệ cùng với ông. Tên Spartacus còn được viết theo cách khác ở khu vực Biển Đen: Vua của triều đại Thracia của vương quốc Cimmerian Bosporus và Pontus được biết đến như vậy và một người Thracian "Spardacus" hoặc "Sparadokos", cha của Seuthes I của Odrysae, or "Sparadokos", cũng được biết đến tương tự.

Spartacus: Blood and Sand (2010)

Link Fshare.vn:

Phụ đề Việt:

Spartacus: Gods Of The Athena (2011)

Link Fshare.vn:

Phụ đề Việt:

Spartacus: Vengeance (2012)

Link Fshare.vn:

Phụ đề Việt:

Spartacus: War of the Damnned (2013)

Link Fshare.vn:

Phụ đề Việt:
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 19:32 23 tháng 8, 2016

Bom tấn game Warcraft mà biết bao fan hâm mộ đang chờ đón và giờ nó đã xuất xuất bản, phim World Of Warcraft , với nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế giới người và quỷ.
Đây là bộ phim được đánh giá hay nhất 2016 cho thể loại kinh dị, vậy phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại nào khiến cho khán giả phải khiếp sợ, xin giới thiệu phim Lights Out được sản xuất 2016.
Khoa học viễn tưởng và thể loại hanh động của Phim spider man 2017 đã được phá cách với kịch bản gốc khác hoàn toàn, kể về chàng trai peter hài hước và hay thích khám phá, vô tình bị thay đổi AND và cậu có khả năng như nhện. Khi biết mình có có sức mạnh, cậu tiếp tục hành trình giải cứu thế giới.\
Thể loại tình cảm mới dành cho khán giả với tự đề Tu Be Cong De Yeu Cau sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu đầy trong sáng và thanh mai trúc mã.
Bạn muốn xem những bộ phim hành động hay, chúng tôi cũng vậy, thể loại hành động luôn được khán giả đón xem nhiều nhất, năm 2016 sẽ xuất hiện những bộ phim bom tấn về hành động.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Bộ sưu tập phim HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger